Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng xem chính sách kiểm hàng – đổi trả ở link sau:

Chính sách kiểm hàng – đổi trả

Chính sách bảo hành các sản phẩm bán ra tại Xiaomi Nghệ An như sau (kể từ 30/4/2024):

Xiaomi Nghệ An cam kết tất cả các sản phẩm bán ra tại Xiaomi Nghệ An đều là sản phẩm chính hãng, và nhận được các chế độ bảo hành chính hãng.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các Trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tới các cửa hàng Xiaomi Nghệ An gần nhất để được tiếp nhận bảo hành chính hãng.

Các sản phẩm khi mua ở cửa hàng Xiaomi Nghệ An tại địa chỉ 53 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Vinh, Nghệ An đều được bảo hành tại địa chỉ này.

  • Thông tin bảo hành sẽ được nhân viên tư vấn từ đầu khi mua các sản phẩm từ cửa hàng Xiaomi Nghệ An và có phiếu bán hàng ghi rõ ngày mua hàng. Thời gian bảo hành.
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho Tivi: 24 tháng hoặc theo quy định của hãng.
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho robot: 12 tháng hoặc theo quy định của Xiaomi Nghệ An
  • Các sản phẩm còn lại từ 6-12 tháng.

 

Nguyên tắc bảo hành Điều kiện bảo hành Lưu ý

•  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

•  Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương

•  Chính sách bảo hành của Xiaomi Nghệ An chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Xiaomi Nghệ An cung cấp.

•  Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ) đều không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

• Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

•  Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Xiaomi Nghệ An.

•  Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

•  Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.

•  Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành hoặc phiếu bán hàng không trùng khớp với nhau.

•  Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Xiaomi Nghệ An một cách hợp lệ.

•  Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng

 

•  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi

 

•  Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy.

 

•  Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

 

•  Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng.

•  Quý khách nên sử dụng sạc theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (nếu không sẽ dễ gây lỗi nguồn sản phẩm)

• Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành Hoàng Hà Mobile không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.

• Xiaomi Nghệ An không chịu trách nhiệm về phụ kiện không phải của máy khi gửi bảo hạnh như : cường lực, ốp lưng, thẻ nhớ, sim, PPF, ốp camera….

•  Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, có đăng nhập tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account, khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản.

•  Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Hoàng Hà Mobile, Root máy, can thiệp phần mềm ngoài Hệ thống Xiaomi Nghệ An sẽ không được bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Tại cửa hàng Xiaomi Nghệ An: 7h30 -21h30 từ T2- T7

Tại TTBH Hãng: Theo giờ làm việc của TTBH hãng.